โครงการเสริฐศิริ

ด้วยปณิธานที่จะก่อสร้าง  "บ้านคุณภาพ"  ทุกโครงการของเสริฐศิริจึงจริงใจด้วยการคัดสรรวัสดุก่อสร้างเฉพาะเกรดเอเท่านั้น  และใช้วัสดุที่เน้นความทนทาน  อาทิ ผนังอิฐมอญ  โครงหลังคาเหล็กมาตรฐานม.อ.ก.  ฯลฯ  เพราะเรารู้ว่า  บ้านของแต่ละครอบครัวมีความต้องการไม่เหมือนกัน  ความทนทานจะทำให้ท่านสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของบ้านได้ในอนาคตได้สะดวกและมั่นคงปลอดภัย  ในส่วนของการออกแบบ  บ้านทุกโครงการได้มีการนำศาสตร์ฮวงจุ้ยของอาจารย์ศุภรัตน์ ธรรมสุริยะ (อ๋อซียู)  มาจัดวางแปลนของบ้าน  เพื่อให้เป็นจุดเริ่มของพลังงานที่ดีสำหรับบ้าน

  • f1.jpg
    บ้านศิริไพศาล พื้นที่ใช้สอยรวม 240.5 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 68 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ห้องรับแขกใหญ่ โอ่โถง ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องเอนกประสงค์ชั้นบน สา...

  • a1.jpg
    บ้าน BizHome A พื้นที่ใช้สอยรวม 257 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 30.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องครัวห้องอาหารห้องนั่งเล่นห้องซักล้าง จอดรถได้ 2 คัน ผนังก่อเบิ้ล 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดกว้า...

  • b1.jpg
    บ้าน BizHome Bพื้นที่ใช้สอยรวม 170 ตร.ม.ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.ว.2-3 ห้องนอน3 ห้องน้ำร้านค้า แบบดับเบิ้ลสเปซห้องอเนกประสงค์พื้นที่ด้านหลัง
Visitors: 98,648